เบรนแดนร็อดเจอร์ส ชมจิ้งจอกนิ่งจนประเดิมสามแต้ม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ออกมาแสดงความประทับใจในความนิ่งของลูกทีมที่จัดการกับความกดดันได้ดี กระทั่งคว้าชัยไปจาก เชฟฯ ยูไนเต็ด

เกมดังกล่าว ทัพจิ้งจอกขึ้นนำก่อนจาก เจมี่ วาร์ดี้ ในครึ่งแรก ทว่า โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ ก็มาตามตีเสมอให้เจ้าถิ่นในครึ่งหลัง แต่ทัพจิ้งจอกก็ได้ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ 

ตัวสำรองพังประตูชัยให้ทีมบุกชนะดาบคู่ 2-1 คว้าชัยครั้งแรกของฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ หลังจบเกม บีร็อด กล่าวผ่านว่า “เราจำเป็นต้องพร้อมต่อสู้ 

และเราแสดงให้เห็นถึงความเยือกเย็น เป็นเรื่องสำคัญที่เราได้สามแต้ม เราเปลี่ยนระบบใน 25 นาทีสุดท้ายเพื่อจัดการกับบอลที่ถูกโยนเข้าเขตโทษ”

“เรามีกลุ่มนักเตะหนุ่ม พวกเขามีสมาธิกับเกม และเล่นเพื่อผมได้ดี ฮาร์วีย์ มีเทคนิคที่ดีในการยิงประตู และมันเป็นประตูที่่คู่ควรแก่การทำให้ทีมชนะ”

ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ ลุ้นความฟิต เบน ชิลเวลล์ ก่อนเกมพบกับ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด ในสุดสัปดาห์นี้ ความคืบหน้าหลัง เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายทีมเลสเตอร์ ซิตี้ 

พลาดการลงสนามพบกับเชลซีเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังมีอาการบาดเจ็บที่บริเวณสะโพกโดย 

คริสเตียน ฟุคส์ แบ็กซ้ายทีมชาติออสเตรียได้ลงสนามแทน และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม UFA600

ล่าสุดเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับยังคงลุ้นความฟิตของเบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายคนสำคัญของทีม ก่อนเกมพบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด โดยร็อดเจอร์ส กล่าวว่า 

“เราได้ฉีดยาเบนไปสัปดาห์ก่อน และเขาจะร่วมฝึกซ้อมกับเรา เราจะดูอาการของเขา ว่าจะพร้อมสำหรับช่วงสุดสัปดาห์หรือไม่ แต่ความเป็นไปได้น่าจะเป็นสัปดาห์หน้ากับบอร์นมัน

“อย่างไรก็ตาม ฟุคส์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น ซึ่งเป็นรางวัลที่เขาโชว์ฟอร์มในสนามซ้อมได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด เขาเป็นนักเตะที่มีค่ามากสำหรับเรา 

เขาทุ่มเต็มที่ 100 เปอร์เซนต์ในทุกวัน และนั่นทำให้เขาพร้อมสำหรับทุกเกม”เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าว

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อ่อยหรือเปล่า! เอ็มบัปเป้ เชิดชูลิเวอร์พูลเครื่องจักรสังหาร

โซลชาสับขาหลอก ส่งเดเคอาเฝ้าเสาแดงเดือด